Trận đấu giữa Liverpool và Greuther Furth trên sân MS Technologie Arena đã diễn ra hết sức kịch tính với những bàn thắng và rượt đuổi tỷ số đầy bất ngờ. Liverpool đã tung ra sân một đội hình mạnh với sự xuất hiện của ba tiền vệ hàng đầu Alexis Mac Alister, Trent Alexander-Arnold và Cody Gakpo. Hậu vệ trẻ tuổi 20 tuổi, Conor Bradley, được HLV Jurgen Klopp sử dụng ở vị trí cánh phải. Trên hàng công, Luis Diaz, Diogo Jota và Ben Doak là những cái tên được giao trọng trách ghi bàn.

Liverpool Tạo Nên Siêu Kỳ Diệu với Cú Đúp của Salah Trước Greuther Furth

Ngay từ những giây đầu tiên, Liverpool đã chiếm thế chủ động và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Sau những pha bỏ lỡ đáng tiếc, họ cuối cùng cũng tận dụng được một cơ hội để mở tỷ số nhờ pha lập công của Luis Diaz. Dù vậy, sau đó Liverpool vẫn không thể gia tăng cách biệt và phải trả giá đắt khi Greuther Furth gỡ hòa ở phút 47.

Bước sang hiệp hai, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi các cầu thủ lần lượt ghi bàn. Phút 50, Nunez – người được tung vào sân sau giờ nghỉ – đã tỏ ra cực kỳ thông minh khi tận dụng một đường chọc khe của Mohamed Salah và dễ dàng đệm bóng vào lưới đối thủ. Đúng ở phút 57, Salah đã hoàn tất cú đúp của mình bằng một pha xử lý tinh tế trong vòng cấm địa.

Tham khảo >>  Liverpool dưới trướng Jurgen Klopp đánh bại Darmstadt 3-1 trong trận giao hữu

Tuy nhiên, niềm vui của Liverpool không kéo dài lâu. Hàng thủ của họ tỏ ra lơi lỏng và Greuther Furth tận dụng triệt hạng những cơ hội mà họ được giao để ghi liền 3 bàn thắng trong khoảng thời gian 10 phút từ phút 67 đến 77. Liverpool đang bị dẫn ngược với tỷ số 3-4 và tất cả mọi thứ dường như đang trôi đi khỏi tầm kiểm soát.

Tuy nhiên, không vì thế mà tinh thần của các cầu thủ Liverpool bị lùi bước. Vào phút 89, Salah đã xuất sắc lập công lần thứ ba sau đường chuyền thuận lợi của Nunez. Với bàn thắng này, Liverpool đã kịp gỡ hòa 4-4 và định đoạt kết quả của trận đấu.

Trận hòa này cho thấy Liverpool đang trong giai đoạn chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. HLV Jurgen Klopp có thể rút ra nhiều bài học quý giá từ trận đấu này để cải thiện thêm hiệu suất của đội bóng trong tương lai. Các cầu thủ trẻ như Conor Bradley cũng đã chứng tỏ khả năng của mình và có thể trở thành một sự bổ sung quan trọng cho đội hình chính thức.

Tiếp theo, Liverpool sẽ đối đầu với Leicester trong trận giao hữu thứ hai vào ngày 30/7. Trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái cho người hâm mộ và là cơ hội để hai đội tập luyện và thử nghiệm trước khi bước vào mùa giải mới.

Tham khảo >>  Mason Mount - Màn ra mắt ấn tượng với màu áo M.U và triển vọng tương lai

Đội hình ra sân:

Greuther Furth: Urbig, Meyerhofer, Jung, Itter, Asta, Green, Dietz, Wagner, Hrgota, Srbeny, Lemperle.

Liverpool: Alisson, Robertson, Van Dijk, Bradley, Konate, Trent Alexander-Arnold, Mac Allister, Gakpo, Doak, Jota, Diaz.

Bài viết liên quan

Brazil Thắng Đậm Panama 4-0 và Dẫn Đầu Bảng F World Cup Nữ 2023

Sau trận hòa bất ngờ trước Jamaica của đội tuyển nữ Pháp, các cô gái [...]

Tham gia chương trình ‘Tuổi Mới Rực Rỡ – Quà Chất Hết Cỡ’ Cùng MyTV: Cơ Hội Nhận Ngay Những Phần Quà Hấp Dẫn

Khám phá chương trình “Tuổi Mới Rực Rỡ – Quà Chất Hết Cỡ” của MyTV, [...]

Elon Musk và Mark Zuckerberg: Cuộc “tỉ thí võ công” giữa hai tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới

Cuộc “tỉ thí võ công” giữa hai tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới [...]

Neymar Trở Lại – Ngôi Sao Sáng Rực Trong Trận Giao Hữu Của PSG Tại Busan

Trận đấu giao hữu giữa PSG và Jeonbuk tại Busan đã chứng kiến sự trở [...]

Đức Chinh – Cầu thủ góp công lớn cho thành công của CLB Bình Định

Trận đấu giữa CLB Bình Định và CLB Hà Tĩnh tại vòng tứ kết Cúp [...]

Vietnam Idol 2023: Mùa giải hứa hẹn sự hấp dẫn với nhiều thí sinh tiềm năng

Mở đầu chương trình Vietnam Idol 2023 với những kỳ vọng cao Tối ngày 8 [...]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *