Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, MyTV tri ân khán giả với chùm phim điện ảnh siêu đỉnh, cùng nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành cho người dùng. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức loạt phim đa dạng từ hành động, tâm lý đến hoạt hình cho cả gia đình.

MyTV Mừng Sinh Nhật 15 Năm Với Chùm Phim Điện Ảnh Siêu Đỉnh

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt, MyTV đã tung ra một chùm phim điện ảnh vô cùng hấp dẫn với 30 bộ phim mới nhất. Đây là món quà tri ân đến khán giả đã đồng hành cùng dịch vụ suốt thời gian qua, mang đến một trải nghiệm giải trí đỉnh cao với những phim bom tấn thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Điểm nổi bật của sự kiện:

1. Chùm phim điện ảnh đa dạng

MyTV mang đến bộ sưu tập 30 phim điện ảnh với nhiều thể loại phong phú như hành động, tâm lý, kinh dị, hài hước, và cả phim hoạt hình dành cho gia đình. Những bộ phim nổi bật như Deliverance (Giải Thoát), The Round Up: Punishment (Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt), và The Plot (Bẫy Nuốt Mạng) sẽ đưa người xem vào những câu chuyện ly kỳ và kịch tính.

2. Ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

Không chỉ có phim ảnh, MyTV còn mang đến chương trình khuyến mãi “Tuổi mới rực rỡ – Quà chất hết cỡ” với nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Honda Air Blade, TV Samsung 4K, và máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+. Đây là cơ hội để người dùng trải nghiệm internet VNPT, tận hưởng các dịch vụ giải trí với tốc độ cao và chất lượng ổn định.

Tham khảo >>  Tiền Vệ Emre Can Trở Thành Đội Trưởng Mới Của Dortmund Trước Mùa Giải 2023-2024

3. Dịch vụ cao cấp cho khán giả

Khách hàng sở hữu tài khoản Nâng cao Plus sẽ được xem toàn bộ 30 phim điện ảnh miễn phí trong thời gian tri ân này. Đối với khách hàng tài khoản Chuẩn, MyTV cũng ưu ái tặng buổi chiếu phim miễn phí vào mỗi thứ Bảy, giúp các gia đình có thêm những giờ phút thư giãn trọn vẹn bên nhau.

4. Hướng đến trải nghiệm gia đình

MyTV đặc biệt chú trọng đến các phim hoạt hình và phim gia đình. Các tựa phim như Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng, Mèo Béo Siêu Đẳng, và Thỏ Peter 2 hứa hẹn sẽ mang lại những thông điệp ý nghĩa và những phút giây giải trí thú vị cho khán giả nhỏ tuổi.

5. Đăng ký dịch vụ dễ dàng

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ truyền hình và internet chất lượng cao, đây là thời điểm hoàn hảo để lắp mạng VNPT tại Hà Nội và trải nghiệm trọn vẹn bộ phim yêu thích của mình. VNPT cam kết mang lại dịch vụ cáp quang tốc độ cao, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm giải trí không bị gián đoạn.


Kết luận:

Sự kiện kỷ niệm 15 năm của MyTV là dịp để khán giả đắm chìm trong chùm phim điện ảnh siêu đỉnh, với hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời cùng gia đình và người thân!

Tham khảo >>  Barcelona Vượt Qua Real Madrid 3-0 trong Trận Siêu Kinh Điển Tại Mỹ

Bài viết liên quan

Trận đấu giao hữu kịch tính giữa Barcelona và Real Madrid

Barcelona và Real Madrid – hai đội bóng hàng đầu của bóng đá Tây Ban [...]

Barcelona Vượt Qua Real Madrid 3-0 trong Trận Siêu Kinh Điển Tại Mỹ

Barcelona đã xuất sắc vượt qua Real Madrid với tỷ số 3-0 trong trận Siêu [...]

Lương thật của Mason Mount ở MU và sự lựa chọn đầy bất ngờ của anh

Một thông tin hé lộ mức lương thật của Mason Mount tại Manchester United (MU). [...]

Tháng 2, dịch vụ truyền hình VNPT MyTV đang rất nhiều khuyến mại

Truyền hình MyTV khuyến mại lớn trong tháng 2/2023, bạn sẽ được tặng thêm đến [...]

Man Utd Đạt Thỏa Thuận Chiêu Mộ Tiền Đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta với Giá 83 Triệu USD

Man Utd đã đạt thỏa thuận với Atalanta để chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund [...]

PSG Đặt Kỷ Lục Thu Về 22,5 Triệu USD Trong Chuyến Du Đấu Tại Nhật Bản

Bất chấp sự ra đi của các siêu sao Lionel Messi hay Sergio Ramos, PSG [...]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *